Kem dưỡng trắng tái tạo da IUYA 50ml, xuất xứ Hàn Quốc

SKU: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: IUYA
Đánh giá
364.000₫ Giá thị trường: 450.000₫ Tiết kiệm: 86.000₫
Tình trạng: Còn hàng
Gọi đặt mua: Hotline: 0961 235 775 (miễn phí 8:30 - 21:30).

Kem dưỡng da ban đêm tái tạo da chống lão hóa 2% Bakuchiol 𝗜𝗨𝗬𝗔 𝗟𝘂𝗺𝗶𝗻𝗼𝘂𝘀 𝗣𝗿𝗶𝗺𝗲𝗿𝗼𝘀𝗲 𝗩𝗶𝘁𝗮𝗹 50g

HỘP : 50G
XUẤT XỨ : HÀN QUỐC

𝗥𝗲𝘁𝗶𝗻𝗼𝗹 thì chắc không còn quá xa lạ với với cộng động 𝘀𝗸𝗶𝗻𝗰𝗮𝗿𝗲, nhưng 𝗕𝗮𝗸𝘂𝗰𝗵𝗶𝗼𝗹 thì có vẻ chưa thân thuộc lắm.

Hiểu đơn giản 𝗕𝗮𝗸𝘂𝗰𝗵𝗶𝗼𝗹 như một dạng “𝗥𝗲𝘁𝗶𝗻𝗼𝗹 thực vật” do có nguồn gốc từ thực vật và khả năng hoạt động tương tự 𝗥𝗲𝘁𝗶𝗻𝗼𝗹 nhưng đặc biệt là hiệu quả chống lão hoá, tái tạo da nuôi dưỡng, làm sáng không kém cạnh 𝗥𝗲𝘁𝗶𝗻𝗼𝗹.

Những ai đang lo lắng về :
- Da bắt đầu có dấu hiệu của sự lão hoá sớm.
- Da tối sẫm màu lớp sừng dày.
- Da đổ nhiều đầu dễ dàng xuất hiện mụn.
- Da thường xuyên bị khô mất nước.
- Da yếu dễ bị tổn thương.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG :

+Nồng độ của 𝗥𝗲𝘁𝗶𝗻𝗼𝗹 chỉ 0.1% nên sẽ vô cùng an toàn trên da và 2% 𝗕𝗮𝗸𝘂𝗰𝗵𝗶𝗼𝗹 thiên nhiên mạnh mẽ cải thiện các vấn đề trên da, mà không sợ kích ứng bong tróc hay đẩy mụn ồ ạt
+ 𝗡𝗶𝗮𝗰𝗶𝗻𝗮𝗺𝗶𝗱𝗲 5% một chất vàng trong làng dưỡng da, khá quen thuộc có mặt nhiều trong các sản phẩm có chức năng hỗ trợ mờ thâm và giúp làm sáng da 
+ Kết hợp cùng 𝗹𝗶𝗽𝗼𝘀𝗼𝗺𝗲 chứa các hoạt chất hỗ trợ cho làn da tăng cường trắng sáng mịn màng như 𝗩𝗶𝘁𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗖, 𝗔𝗿𝗯𝘂𝘁𝗶𝗻, 𝗚l𝘂𝘁𝗮𝘁𝗵𝗶𝗼𝗻𝗲… toàn là những hoạt chất chống thâm sạm, ngăn ngừa sự hắc sắc tố melanin hiệu quả. 
+ Bên cạnh đó là sự kết hợp hoàn hảo của nhóm chất 𝗔𝘅𝗶𝘁 𝗹𝗶𝗻𝗼𝗹𝗲𝗶𝗰, tinh dầu 𝗝𝗼𝗝𝗼𝗯𝗮, tinh dầu hoa trà, tinh dầu oliu…
+ Phức hợp nhóm thực vật 𝗘𝗫-𝗕𝗦𝗔𝗦𝗠 giúp da được bảo vệ, an toàn cho làn da nhạy cảm.
 Kem dưỡng rất mỏng nhẹ sau khi thoa để lại một lớp màng bảo vệ và duy trì độ ẩm cho làn da, phục hồi một làn da khoẻ mạnh.

CÁCH DÙNG : 
+ Tẩy trang và rửa mặt sạch
+ Dùng toner, serum ..
+ Dùng kem dưỡng IUYA 1 tuần 2-3 lần cách ngày

♦ Giới thiệu về công ty Seoul Group

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn một thành viên Seoul Group, đã có những bước phát triển không ngừng nghỉ trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm của công ty tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm Seoulrose, Mediskinbyc, Hansmile, Alleeni... của công ty đang được phân phối và tiếp cận rộng rãi đến nhiều đối tượng khách hàng tại thị trường Việt Nam.

  • Tư vấn và cung cấp các sản phẩm làm đẹp.
  • Giải pháp làm đẹp.
  • Mua bán và phát triển các sản phẩm làm đẹp
  • Phân phối độc quyền các sản phẩm mỹ phẩm của công ty sản xuất đến các shop mỹ phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc.
  • Xuất khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn sắc đẹp đầy sáng tạo và năng động, nhiệt tình và hiểu biết, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về làm đẹp và chăm sóc cơ thể các lứa tuổi, chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp cao cấp với phong cách làm việc tận tụy của đội ngũ nhân viên, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, qua đó nâng cao hiệu quả làm việc cho khách hàng trên chính da mặt của mình khi được sử dụng sản phẩm của công ty.

Công ty đã xây dựng được những chuỗi liên kết với các Store, các shop mỹ phẩm lớn trên toàn quốc.

♦ TẦM NHÌN

Với ước mơ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khách hàng nhằm mục đích tối thượng là sức khỏe, sắc đẹp toàn diện để đạt tới cuộc sống thịnh vượng nhất. Seoul Group sẽ không ngừng phát triển để trở thành công ty uy tín tại Châu Á và toàn thế giới.

♦ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trí tuệ
Công ty đặt trí tuệ làm nguồn lực trọng tâm, đây là chìa khóa và động cơ phát triển của công ty để luôn đem lại chất lượng, đột phá và sự tin cậy của sản phẩm. Trí tuệ cũng là nhân tố quan trọng để Seoul Group trở thành công ty đặc biệt mạnh và nổi trội, khẳng định sức mạnh vượt trội.
 
Tri thức
Tri thức là nguồn nhân lực chất lượng cao, có tính quyết định của công ty. Công ty đặt con người là trung tâm trong hoạt động kinh doanh. Để đảm bảo khách hàng được phục vụ bằng những sản phẩm tốt nhất bởi những người có trí tuệ và tâm tuyệt vời nhất.
 
Sức mạnh
Seoul Group lấy sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của mỗi người làm động lực và năng lượng bền bỉ để hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu và nhiệm vụ. giữ vững niềm tin và độc đáo công ty.
 
Quản lý
Mọi giá trị và nguồn lực phải được quản lý có hệ thống bằng siêu trí tuệ và công nghệ mới. Đó là sự hội tụ của mọi sức mạnh của con người và vũ trụ để vươn ra xa không có giới hạn. Để trở thành công ty hàng đầu, Seoul Group biết kết nối và quản trị bằng những kỹ năng quản lý trí tuệ nhất. Hướng tới xã hội phát triển  tinh hoa.

♦ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

- Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm (Sữa rửa mặt, Kem chống nắng, kem dưỡng da ngày & đêm, Nước hoa hồng, Serum trị nám và tàn nhang, Serum trị mụn... cung cấp sản phẩm với giá sỉ & lẻ tốt nhất ...) với công nghệ tiên tiến và phát triển nhất.

- Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, sản xuất, mua bán, gia công, mỹ phẩm làm đẹp …lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Seoul Group luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

♦ SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY

- Sứ mệnh của Công ty là trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất và cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

- Phục vụ tốt nhất những khách hàng trong thị trường mà công ty có được từ các khách hàng sỉ đến hệ thống các shop mỹ phẩm lớn trên toàn quốc.

 

♦ TRIẾT LÝ CỦA CHÚNG TÔI

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.

Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ thuật, dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp cho khách hàng hiểu được giá trị của sản phẩm khi sử dụng sản phẩm của Seoul Group. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: