Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp Gỗ Kanghwa 250g x 4 lọ

SKU: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: Đang cập nhật
Đánh giá
1.520.000₫ Giá thị trường: 1.780.000₫ Tiết kiệm: 260.000₫
Tình trạng: Còn hàng
Gọi đặt mua: Hotline: 0961 235 775 (miễn phí 8:30 - 21:30).

Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Trọng lượng: 4 lọ (250g*4)
- Hạn sử dụng: In trên bao bì
- Đóng gói: Hộp gỗ sang trọng
- Hãng Sản Xuất: Seven Ginseng Corp

 

Thành phần:
– Chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi (thành phần rắn 60%, hàm lượng saponin trong hồng sâm là 70mg/g) chiếm 0,5%.
– Chiết xuất táo đỏ Hàn Quốc 5%,  Puerariae Radix hay chiết xuất sắn dây Hàn Quốc chiếm 8%, chiết xuất nấm linh chi chiếm 8%,  sâm angelica gigas hay chiết xuất đương quy Hàn Quốc chiếm 5%,
– Licorice hay chiết xuất cam thảo Hàn Quốc, cnidium hay chiết xuất xuyên khung, vỏ cam, peony hay chiết xuất hoa mẫu đơn, Rehmanniae Radix Preparata hay thục địa một dạng của Rehmannia glutinosa hay địa hoàng tươi,
– Cinnamon hay chiết xuất vỏ quế,  mật ong cô đặc, đường syro, đường hoa quả, hương liệu nhân sâm, chất tạo màu caramel, Dextrin một dạng thủy phân của tinh bột.

 

Công dụng:
- Giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực. Tăng sức đề kháng giúp cơ thể phòng chống được nhiều bệnh tật.
- Giảm stress, giúp tinh thần tỉnh táo, sảng khoái, tránh mệt mỏi, stress. Rất thích hợp cho những người làm việc đầu óc căng thẳng
- Điều hòa huyết áp, hiệu quả cho người cao huyết áp và cả người huyết áp thấp.
- Nâng cao sức khỏe, yếu sinh lý, trị liệt dương, di mộng tinh, xuất tinh sớm, tăng tác dụng cương dương cho nam giới.
- Giúp điều hòa kinh nguyệt, thúc đẩy tuần hoàn máu và giúp giảm các triệu chứng khó chịu của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.
- Giúp mát gan, giải độc, giúp tăng cường chức năng gan.
- Phòng ngừa ung thư, các chất Ginsenoside Rh2 và Rg3 có trong hồng sâm còn có tác dụng làm giảm và ức chế quá trình tái phát hay phát triển lây lan thêm của tế bào ung thư.
- Chứa nhiều dinh dưỡng quý giá nên Cao Hồng Sâm đặc biệt tốt cho những trẻ em, còi xương, chậm lớn.

 

Hướng dẫn sử dụng:
Ngày uống 2 lần (sáng và trưa hoặc sáng và chiều) trước hoặc sau bữa ăn 20 phút.
Mỗi lần lấy 2 (trong hộp) pha với 40 ml – 60ml nước ấm. Có thể pha thêm đường hoặc mật Trẻ em dưới 15 tuổi dùng bằng ½ lượng sử dụng trên.
Dùng sản phẩm này tốt nhất trước khi ăn 15 phút, không dùng vào buổi tối tránh tạo sự hưng phấn mất ngủ


** Phụ nữ mang thai và người bị bệnh phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

♦ Giới thiệu về công ty Seoul Group

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn một thành viên Seoul Group, đã có những bước phát triển không ngừng nghỉ trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm của công ty tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm Seoulrose, Mediskinbyc, Hansmile, Alleeni... của công ty đang được phân phối và tiếp cận rộng rãi đến nhiều đối tượng khách hàng tại thị trường Việt Nam.

  • Tư vấn và cung cấp các sản phẩm làm đẹp.
  • Giải pháp làm đẹp.
  • Mua bán và phát triển các sản phẩm làm đẹp
  • Phân phối độc quyền các sản phẩm mỹ phẩm của công ty sản xuất đến các shop mỹ phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc.
  • Xuất khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn sắc đẹp đầy sáng tạo và năng động, nhiệt tình và hiểu biết, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về làm đẹp và chăm sóc cơ thể các lứa tuổi, chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp cao cấp với phong cách làm việc tận tụy của đội ngũ nhân viên, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, qua đó nâng cao hiệu quả làm việc cho khách hàng trên chính da mặt của mình khi được sử dụng sản phẩm của công ty.

Công ty đã xây dựng được những chuỗi liên kết với các Store, các shop mỹ phẩm lớn trên toàn quốc.

♦ TẦM NHÌN

Với ước mơ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khách hàng nhằm mục đích tối thượng là sức khỏe, sắc đẹp toàn diện để đạt tới cuộc sống thịnh vượng nhất. Seoul Group sẽ không ngừng phát triển để trở thành công ty uy tín tại Châu Á và toàn thế giới.

♦ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trí tuệ
Công ty đặt trí tuệ làm nguồn lực trọng tâm, đây là chìa khóa và động cơ phát triển của công ty để luôn đem lại chất lượng, đột phá và sự tin cậy của sản phẩm. Trí tuệ cũng là nhân tố quan trọng để Seoul Group trở thành công ty đặc biệt mạnh và nổi trội, khẳng định sức mạnh vượt trội.
 
Tri thức
Tri thức là nguồn nhân lực chất lượng cao, có tính quyết định của công ty. Công ty đặt con người là trung tâm trong hoạt động kinh doanh. Để đảm bảo khách hàng được phục vụ bằng những sản phẩm tốt nhất bởi những người có trí tuệ và tâm tuyệt vời nhất.
 
Sức mạnh
Seoul Group lấy sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của mỗi người làm động lực và năng lượng bền bỉ để hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu và nhiệm vụ. giữ vững niềm tin và độc đáo công ty.
 
Quản lý
Mọi giá trị và nguồn lực phải được quản lý có hệ thống bằng siêu trí tuệ và công nghệ mới. Đó là sự hội tụ của mọi sức mạnh của con người và vũ trụ để vươn ra xa không có giới hạn. Để trở thành công ty hàng đầu, Seoul Group biết kết nối và quản trị bằng những kỹ năng quản lý trí tuệ nhất. Hướng tới xã hội phát triển  tinh hoa.

♦ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

- Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm (Sữa rửa mặt, Kem chống nắng, kem dưỡng da ngày & đêm, Nước hoa hồng, Serum trị nám và tàn nhang, Serum trị mụn... cung cấp sản phẩm với giá sỉ & lẻ tốt nhất ...) với công nghệ tiên tiến và phát triển nhất.

- Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, sản xuất, mua bán, gia công, mỹ phẩm làm đẹp …lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Seoul Group luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

♦ SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY

- Sứ mệnh của Công ty là trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất và cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

- Phục vụ tốt nhất những khách hàng trong thị trường mà công ty có được từ các khách hàng sỉ đến hệ thống các shop mỹ phẩm lớn trên toàn quốc.

 

♦ TRIẾT LÝ CỦA CHÚNG TÔI

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.

Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ thuật, dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp cho khách hàng hiểu được giá trị của sản phẩm khi sử dụng sản phẩm của Seoul Group. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: